Saturday, January 17, 2009

gara..


i was born when you kissed me, i died when you left me.. :(

bakit ganun.. halatang wala lang ako sa kanya.. he don't even send me messages unlike before, kaylangan pa magtanung ako sakanya kung ano mga assignment bago sya magtxt skin...

gara nya.. nagsisimula na nga ko tanggapin ung isa, pero bat ganun parin ung pinapakita nya sakin..para tuloy ayaw ko pa sya kalimutan ,pero kaylangan na e.. mas nasasaktan lang ako.. sana nga lang di na lang kami nagkikita para madali ko sya makalimutan e.. kung pwede nga lang, pero malabo.. haayyy...


You're a song i try to sing, a note i cannot hit.. :(

3 comments:

  1. aha pati sau ngcomment c Mamoroe

    ehehehe

    ReplyDelete
  2. ei comment ka naman sa blog koh..

    wahaha


    ~HaidZ~

    ReplyDelete
  3. tnx for following my blog...
    nice blog as well
    :)




    ~fallenheart~

    ReplyDelete